Giới Thiệu

GASAN thuộc tập đoàn SAN SAN GROUP. Ngay từ lúc thành lập, GASAN đã bắt đầu hành trình gia tăng giá trị cho nông sản Việt Nam bằng các sản phẩm có chất lượng khác biệt.

Dưới sự điều hành của CEO Đỗ Trương San San, GASAN đã đạt được những thành tựu rực rỡ không chỉ ở thị trường kênh phân phối trong nước mà còn mở rộng con đường xuất khẩu ra quốc tế.

Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2025 chúng tôi sẽ bao tiêu các vùng nguyên liệu sạch từ nền nông nghiệp công nghệ cao trên cả nước, kết hợp với mô hình sản xuất – phân phối và xuất khẩu các sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người hiện có, để hình thành nên chuỗi cung ứng hoàn hảo, nhằm thực hiện sứ mệnh Kiến tạo cuộc đời Thịnh Vượng cho người Việt.

Khi xây dựng hệ sinh thái này, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời bảo vệ sức khỏe, vừa tạo ra cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh, cơ hội có một cuộc sống hạnh phúc hơn cho hàng triệu con người Việt Nam…

Tầm nhìn:

Là startup tiên phong trong các doanh nghiệp thế hệ mới, GASAN tự đặt trên mình trọng trách giữ vị trí đầu tàu trong việc tái thiết nền kinh tế sản xuất nội tại, thông qua việc mang đến những sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người, để tạo ra cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động tại Việt Nam.

Mục tiêu:

GASAN định hướng phát triển một hệ sinh thái doanh nghiệp cung ứng Nguyên liệu – Sản xuất – Phân phối – Xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Từng bước phát triển và củng cố vị trí để trở thành một doanh nghiệp dân tộc, là biểu tượng niềm tin và niềm tự hào của Việt Nam, là cánh chim đầu đàn đưa nền nông nghiệp Việt Nam cùng đất nước vươn tầm quốc tế.

Sứ mệnh:

Khi xây dựng hệ sinh thái GASAN, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời bảo vệ sức khỏe, vừa tạo ra cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh, cơ hội có một cuộc sống hạnh phúc thịnh vượng cho hàng triệu con người Việt Nam.

Giá trị cốt lõi:

  • Chất lượng: GASAN đặt chất lượng sản phẩm lên vị trí hàng đầu, lấy chất lượng làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chất lượng sản phẩm như bảo vệ danh dự của chính mình.
  • Minh bạch: Không có niềm tin từ khách hàng, mọi hoạt động kinh doanh đề vô nghĩa.

Mọi thông tin đều được lưu trữ và bảo mật hiệu quả mà không thể can thiệp chỉnh sửa.

  • Trách nhiệm: GASAN gắn mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng.
  • Chăm sóc khách hàng: Lấy khách hàng làm trung tâm, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp
  • Giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động, giảm tải tỉ lệ thất nghiệp, san sẻ gánh nặng cho nhà nước.
  • Thượng tôn Pháp Luật, duy trì đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội ở cấp độ cao nhất, thực hiện đúng – đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước.
  • Bảo vệ môi trường: ý thức rằng bất kỳ hoạt động sản xuất nào cũng đều tác động đến môi trường xung quanh. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện các giải pháp để sử dụng hiệu quả nguyên liệu đầu vào và kiểm soát yếu tố đầu ra để giảm thiểu tác động xấu đến môi trường